Hvað er málið á Akureyri?

Hvað er málið með öll þessi hálkutjón þarna fyrir norðan? Strætóar á staurum og daglegar fréttir af hálkutjónum!! Er ökukennslu þarna ábótavant? Kannski þurfa ökumenn þarna að koma suður og læra af okkur reynsluboltunum!!!


mbl.is Ók á ljósastaur í hálku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er nú sá sem fréttin fjallar um.. En fréttin tekur auðvitað ekki fram að eina ástæðan fyrir að ég keyrði á þennan staur var vegna þess að ég var að forða mér frá að keyra á bílinn sem kom á móti mér á gatnamótum og tók u-beygju í veg fyrir mig. Ekkert athugavert við aksturinn minn, en hjá hinum fæðingarhálfvitanum hinsvegar....

siggi (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 13:29

2 identicon

Var þetta ekki bara ljósastaurnum að kenna ?  Þeir sem eru valdir að slysi eru sem sagt fæðingarhálfvitar í þínum augum. Samt svolítið fyndið hvernig þú orðar þetta: " hjá hinum fæðingarhálfvitanum".  Þetta segir heilmargt um hvernig þú er þenkjandi og ert fljótur að dæma aðra og niðra fólk. Vonandi verður þú svo heppinn um ævina að verða ekki valdur að slysi. Gakktu á Guðs vegum.

Rúnar Þór (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 19:57

3 Smámynd: Sigríður Þóra Magnúsdóttir

Jæja kallinn minn fyrsta færslan og minn að gera allt vitlaust í bloggheimum hahaha

Sigríður Þóra Magnúsdóttir, 5.3.2008 kl. 18:20

4 Smámynd: Pétur Kristinsson

Hehe, maður verður aðeins að hræra upp í þessu hérna

Pétur Kristinsson, 5.3.2008 kl. 23:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pétur Kristinsson
Pétur Kristinsson
Assssssholes
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 939

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband