LOL, er þetta tilvonandi fyrirliði Englands?


Leikmenn Chelsea halda Rio Ferdinand í leiknum í dag.
Mynd: Fótbolti.net - Hafliði Breiðfjörð

Rio Ferdinand varnarmaður Manchester United hefur beðið öryggisvörð afsökunar á að hafa sparkað í hana í kjölfar þess að Michael Ballack skoraði sigurmark Chelsea gegn þeim úr vítaspyrnu í ensku úrvalsdeildinni í dag.

Er Ferdinand gekk af velli lét hann reiði sína bitna á múrvegg en fyrir mistök sparkaði hann í kvenkyns öryggisverð sem þar var nærri.

,,Því miður stóð daman þarna við og ég rakst óvart í hana með fætinum. Ég baðst innilega afsökunar og fór aftur til að vera viss um að það væri í lagi með hana," sagði hann.

,,Ég hef gengið frá því að henni verði sendur blómvöndur. Henni til hróss þá hló hún að þessu og sýndi mikinn skilning. Hún sagði að hún hafi ekki meitt sig."

 

Hann er ennþá sama sultan og hann hefur alltaf verið. Enginn leiðtogahæfileiki þarna bara vesen.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Tryggvason

var ekki leikur hjá þínum mönnum í dag ?

Ólafur Tryggvason, 27.4.2008 kl. 15:56

2 Smámynd: Ólafur Tryggvason

En svona af því þú spyrð - þá hefur þessi frétt ekkert með leiðtogahæfileika að gera - en það sást aftur á móti í leiknum hvað mikið er af gríðarlega öflugum leiðtogum í þessu frábæra MAN UTD liði.

Það er í besta falli barnaskapur að setja það í samhengi að maðurinn sé ekki leiðtogi af því að hann lætur reiði sína yfir að tapa bitna á steinvegg en í klaufaskap rekist eitthvað í starfsmann..... ég tel mig hafa sæmilega leiðtogahæfileika (hef það skjalfest og mælt að IMG Gallup) en ég hef samt sem áður staðið mig að því í bræði að láta veggi og aðra dauða hluti finna hvar "dabbi sjoppaði gosið" svo á hefur séð bæði veggjum og höndum, en það hefur ekkert með það að gera hvort ég er leiðtogi eða ekki.

Þar sem ég þekki þig pétur veit ég að þú ert ekki svona heimskur og átt ekki að vera gera þér að leika að skrifa svona tjöru fyrir alþjóð. En það er skiljanlega sjokk fyrir ykkur í félagi "karlmanna með ranghugmyndir á háu stigi", aKa stuðningsmanna klúbbur FC Liverpool, Aka lúserpúlmen að fá þessa höfnun sem þið eruð að fá í enn einu sinni, og er það verið að bera í bakkafullan lækinn í höfnun þegar lúserpúl á í hlut.

Ólafur Tryggvason, 27.4.2008 kl. 16:09

3 Smámynd: Pétur Kristinsson

Nei, ég er ekki heimskur en Rio er það svo sannarlega enda sýna dæmin það í gegnum tíðina. Það hefur aldrei verið merki um miklar gáfur og sjálfsstjórn að láta bræði sína bitna á dauðum hlutum.

Annars var ég að spila á íslandsmeistaramótinu í snóker í gær og get lítið tjáð mig um leikinn. Stóð mig vel og er í sæti 8 - 16, ekki slæmt hjá gamla

Pétur Kristinsson, 27.4.2008 kl. 18:31

4 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Heimskur eða hæfileikalaus, það er spurning um hvaða fótboltamaður á Englandi er að springa úr gáfum, til að mynda er það ekki svo mjög gáfulegt að vera með æskuvin sinn í vinnu við að vera vinur sinn eins og Gerrard gerir, þá held ég ég veldi frekar "heimskan" Rio til að umgangast en aulann Gerrard. En um hæfileika í knattspyrnufræðunum er ekki deilt þegar Rio á í hlut og er hálf tilgangslaust að vera velta því eitthvað upp úr því hvað IQ þessi snillingur á sínu sviði ber.

Ég þarf fljótlega að taka þig í smá kennslu í málefnum tengdum því að vera leiðtogi, eins og ég hef sagt svo marg oft við þig að leiðtogahæfileikar ekkert með gáfur að gera, sbr. ef ég man rétt þá var Adolf Hitler ekki langskólagenginn og var ekki talinn til mestu mannvitbrekkna síns tíma og að sama skapi sé ég ekki fyrir mér að maður eins og Albert Ænstæn fyrir mér sem mann sem leiðir áfram hóp manna að einhverju marki. En að sjálfsögðu er það ekki algilt og sjálfsagt hægt að finna dæmi til að afsanna það sem sést hér að ofan.

Gaman að þú ert að gera "góða" hluti í snókernum, ég sé að þú ert á svipuðu leveli og liðið þitt eða 8 - 16 sæti.

Ólafur Tryggvason, 27.4.2008 kl. 22:00

5 Smámynd: Pétur Kristinsson

Af hverju í ósköpunum setur þú heimskan í gæsalappir? Er jafngáfaður maður og þú að slá hausnum við steininn um það að Rio sé EKKI heimskur? Mér er slétt sama um einhverjar gráður hjá þessum misgáfulegu fyrirtækjum sem að gefa út einhverja pappíra um hvort maður sé með leiðtogahæfileika eða ekki. Jafnmerkilegur pappír fyrir mig eins og stjörnuspá. Hitler var snillingur á sinn hátt en því miður fyrir Evrópu var hann snargeðveikur. Að sama skapi var Einstein snillingur á einu sviði en að öðru leiti vantaði hann t.d. félagslegan þroska sem að er með mikilvægustu traitum sem að þú þarft að hafa sem leiðtogi og Rio hefur það alls ekki. Maðurinn er varla talandi á eigin tungu.

Það er ótrúlegt að fullorðið fólk sé að reyna að bera í bætifláka fyrir jafn óþroskaða framkomu og Rio sýndi þarna ásamt fleiri liðsfélögum sínum. Gátu þeir ekki tekið tapinu eins og karlmenn en ekki eins og misþroskaðir misindisunglingar á trippi? Það er leiðinlegt að tapa en menn verða að sýna smá þroska.

Pétur Kristinsson, 27.4.2008 kl. 22:31

6 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Af hverju set ég í "" - nú af því að ég er að vísa í þín orð og að ég ætli engan veginn að taka undir það að hann sé heimskur þó ég viðurkenni það fúslega að hann sé ekki messta mannvitsbrekkan eins og ég hef sagt svo margoft áður. Þó Rio sé langt frá því að vera skarpasti hnífurinn í skúffunni er langur vegur frá því að hann sé heimskur.

Þó að þú skiljir ekki enskuna sem hann talar er það ekki mælikvarði á það hvort hann er talandi eða ekki - hann hefur eins illa talandi og þú telur hann vera stjórnað sjónvarpsþáttum í Englandi og hefði ég nú haldið að það þyrfti nú karakter og talanda til.

En ekki ætla ég að reyna það ósigrandi stríð að sannfæra þig um ágæti Rio, það væri líklegra að ná árangri að reyna spæla egg á hitapoka, en sparkspegúlantar út um allan heim eru á sama máli og ég og það er nóg fyrir mig.

Ólafur Tryggvason, 28.4.2008 kl. 20:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pétur Kristinsson
Pétur Kristinsson
Assssssholes
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 924

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband