Ástæða no. 1 fyrir því að kjósa ekki D - Burt með spillingarliðið.

Þetta er flokkurinn sem hefur ekki viljað sýna bókhald síns flokks hingað til enda vilja þeir ekki að fólk sjái hverjir eru bendlaðir við innviði flokksins fjárhagslega og sérstaklega núna þegar að stór hluti af þessu liði er bendlað við stórfellda þjófnaði, fjárdrætti, atlögu að sjálfstæði Íslands og flótti af skerinu með auðinn sinn til annarra landa eins og t.d. Bjarni Ármannsson.

Ennþá er þessi flokkur að hygla sínu fólki í þessu alvarlega ástandi sem hér ríkir eins og ráðning Boga og Valtýs sýndi þrátt fyrir augljósa hagsmuni einstaklinga sem eru þeim nátengdir. Hefur einhver velt því fyrir sér af hverju D lista menn hamra á því núna að ekki sé rétti tíminn til þess að finna sökudólga heldur að leysa efnahagsvandann? Til þess að gefa þessum vinum flokksins tíma til þess að fela auðævi sín, flytja þau úr landi, afskrifa skuldir a la kaupþing. Kannski á dómsmálaráðuneytið að vera í pásu meðan á viðræðum við lánadrottna erlendis stendur. Ekki má nota peninga auðmanna til þess að laga hrikalegt ástand fjármála hér á landi.

Af hverju hafa ekki verið sett lög á þessa menn sem frysta eigur þeirra hérlendis sem erlendis? T.d. kæmi söluandvirði West ham sér vel sem peningur upp í ice save reikningana. Hús Sigurðar Einarssonar í london, þyrla Magnúsar Kristinssonar, sumarhús bakkabræðra í Borgarfirði og svona má lengi áfram telja. Allt þetta myndi minnka komandi álögur á heimili landsins.

Kannski gildir annað um þessa menn en t.d. mig sjálfan. Ég skrifaði upp á fyrir nákominn ættingja og var gerður upp í framhaldi af því. Ég missti heimili mitt, sparifé, bíl en fékk að halda brúðkaupsmyndunum af einhverri vorkunnsemi. Af hverju gildir ekki það sama um þessa menn? Ég vil sjá þeirra eignir ganga upp í ÞEIRRA skuldir alveg eins og hjá mér.

Eitt er alveg á hreinu. Mitt mission meðan að ég bý á þessum klaka verður að ég mun beita öllum mínum áhrifum, kröftum og tíma í að þessir menn borgi sínar skuldir líka. Þeir skulu ekki láta sig dreyma um það að þeir geti búið í slottum, keyrt um á range rover og flogið um á einkaþotum meðan að þeir skulda þjóðinni allt þetta fé.

Sjálfstæðisflokkurinn er greinilega að gefa þessu fólki tíma til þess að koma sínu undan enda búið að borga vel í þennan flokk. Burt með þessa ríkisstjórn strax og seðlabankastjórnina, þetta verður að stoppa strax.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Farinn að drekka sterkt á fimmtudögum usss

Ómar Ingi, 6.11.2008 kl. 19:52

2 Smámynd: Pétur Kristinsson

Hehe, kannski maður ætti að fara að byrja á því á þessum síðustu og verstu.

Pétur Kristinsson, 6.11.2008 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pétur Kristinsson
Pétur Kristinsson
Assssssholes
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband